Duyên Dáng Việt Nam

Tổng hợp các sản phẩm dưỡng da đình đám của năm 2020

JN • 18-12-2020 • Lượt xem: 2316
Tổng hợp các sản phẩm dưỡng da đình đám của năm 2020

Cuối năm là thời điểm để các nàng cùng tút ta lại làn da và cũng là giai đoạn nhìn lại chặng đường suốt 1 năm dài suốt quá trình cố gắng làm đẹp, ăn ngủ cùng mỹ phẩm. Duyên dáng Việt Nam tin rằng sau đây là những sản phẩm chăm sóc da đình đám nhất của năm 2020 mà bạn nên xem xét đầu tư vào những năm tới.

2 tuần "thay áo mới" cho làn da để đón Giáng Sinh

Một số mẹo giúp bạn kiểm soát "cơn nghiện mua sắm online"

Avene Gentle Toning Lotion Pink Toner

Với bảng thành phần bao gồm nước khoáng thiên nhiên hoàn toàn tinh khiết không chứa cồn. Sản phẩm có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng làm mềm da, giảm các giác khó chịu. Hơn thế nữa Avene có phân tử Glycerin và Squalane cung cấp chất ẩm giúp da mềm mịn, tự nhiên phù hợp với tất cả mọi loại da. Sản phẩm không chứa chất bảo quản paraben, không hương liệu, không chất màu nên rất an toàn cho da.

La Roche-Posay Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum 30ml

Đây là một trong số serum được ưa chuộng nhất trong năm 2020, dưỡng chất La Roche-Posay với chiết xuất từ rau má, kết hợp dưỡng chất hyalu B5 tạo ra khả năng tái tạo và săn chắc da. Ngoài ra, với 0.3 hoạt chất Hyaluronic Acid Duo, sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi giúp da dưỡng ẩm nhanh chóng, tăng cường khả năng trị mụn viêm nhờ hợp chất Madecassoside, từ đó thúc đẩy tái tạo da qua lớp biểu bì. Hơn thế nữa, với serum này, nó sẽ cung cấp nước đầy đủ cho da, cân bằng độ ẩm tự nhiên mang lại hiệu quả tối ưu cho mọi làn da, đặc biệt serum La Roche-Posay rất thích hợp cho da nhạy cảm.   

Sữa rửa mặt CeraVe Cream to Foam Cleanser

Đây là loại sữa rửa mặt được rất nhiều người trên thế giới tin dùng bởi nó loại bỏ khả năng làm sạch bụi bẩn, ô nhiễm, kem chống nắng và lớp trang điểm một cách hiệu quả. Với hoạt chất hoạt động trên bề mặt gốc axit amin tạo ra thành phần làm sạch da, dịu nhẹ. Thành phần sữa rửa mặt cerave chứa những hợp chất axit hyaluronic và công nghệ MVE tiên tiến giúp duy trì độ ẩm cho da, không sản sinh ra mụn. Tuy nhiên đây là sản phẩm sữa rửa mặt lành tính nên không có mùi thơm, giúp cân bằng độ ph. Đây là một trong những yếu tố được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất bởi khả năng tạo bọt giúp giải quyết vấn đề tây trang không sach và bị lên mụn. 

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Nằm trong top các sản phẩm serum nổi bật nhất.  The ordinary Hyaluronic Acid + B5 được ghi điểm bởi khả năng cấp ẩm thần thành, nuôi dưỡng làn da mất nước. Hơn thế nữa, tinh chất B5 giúp tăng hiệu quả quá trình nuôi dưỡng da, còn Hyaluronic Acid luôn là hoạt chất dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da, đem đến làn da căng mướt, ẩm mịn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Với loại serum “thần thành’ chao đảo năm 2020 này là điều mà chị em cần nên bổ sung ngay cho quá trình chăm sóc da của mình bởi quá trình giảm mờ vết nhăn cực kỳ hiệu quả.

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Sensibio là dung dịch sinh học tẩy trang và làm sạch da hiệu quả. Đây là loại nước tẩy trang thần thánh, tẩy sạch loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, đồng thời tối ưu hóa  làn da nhạy cảm. Sensibio H2O là nước tẩy trang dạng micellar làm sạch và tẩy trang dành cho da nhạy cảm, được cấu tạo từ những phần tử mixen có đặc tính làm sạch và tẩy trang đến độ tuyệt vời. Việc làm sạch da mặt buổi sáng và buổi tối giúp ngăn chặn các chất ô nhiễm, giảm độ bụi bẩn thẩm thấu vào da.

Công nghệ tẩy trang micellar water được phát triển và chế tạo bởi Laboratoire Bioderma, người sáng tạo ra công nghệ micellar,tạo ra tác động hoàn hảo duy trì lớp màng bảo vệ da tự nhiên, duy trì độ ph , cung cấp nước. Đặc biệt, theo Biorderma chia sẻ, sản phẩm này có lượng Micellar tăng cường dưỡng ẩm da bạn tới 95% vượt trội vượt bật so với những sản phẩm khác. Cấu trúc lớp phospholipid của màng tế bào da, giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên. 

Kem dưỡng Làm Dịu Và Phục Hồi Da Cicapair cream Dr.Jart+

Kem dưỡng Dr.Jart+ Cicapair cream là dòng sản phẩm dược mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên , giúp làm dịu các vết mụn, giảm đỏ, kháng viêm, chăm sóc làn da đang hư tổn...

Nhờ các khoáng chất, bao gồm natri, kali, canxi và magiê để giúp cải thiện độ ẩm của da và khôi phục lại làn da mệt mỏi, nhạy cảm. Hơn thế nữa kem dưỡng Dr.Jart+ Cicapair cream được tạo bởi các thực vật giúp phục hồi da, với nguyên liệu tự nhiên như cây giếp cá và cúc vạn diệp, tăng cường chức năng sống của da và hỗ trợ mạnh mẽ cho việc cấu tạo lại làn da. 

 Mặt nạ Mediheal  Teatree Care Solution Essential Mask REX

Mediheal là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với sản phẩm chủ lực hàng đầu là mặt nạ chăm sóc da. Đặc biệt đối với dòng mặt nạ mediheal liên tiếp được lựa chọn là dòng sản phẩm mặt nạ được tiêu thụ nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Mặt nạ Mediheal có chiết xuất từ trà, cúc la mã và rau má giúp da giảm bớt kích thích, giúp kháng viêm, chống khuẩn, giảm kích ứng, tấy đỏ vô cùng hiệu quả. Đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho làn da dầu mụn nhờ khả năng hỗ trợ làm sạch, ngăn ngừa mụn , kháng viêm giảm kích ứng và kiểm soát bã nhờn hiệu quả.

Kem chống nắng Laroche Posay Uvidea XL Tone Up Cream

Best seller 2020 tại các diễn đàn làm đẹp không ai khác là La Roche-Posay Anthelios SPF 50+ Dry Touch Gel Cream. Sản phẩm với khả năng không chứa dầu, 100% khoáng chất với oxit kẽm và titanium dioxide giúp da được làm dịu và bảo vệ. Đây là loại kem chống nắng được tối ưu hóa nhằm để chống UVA/UVB với chất chống oxy hóa.

Với độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm, giúp da ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng da. Hơn thế nữa, đây là kem chống nắng lành tính, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Chính vì thế, khi các bạn tin dùng sản phẩm, nó sẽ tạo một lớp màng bảo vệ giúp bảo vệ làn da, tối ưu khỏi sự tấn công của ánh nắng, chất ô nhiễm và cả tia hồng ngoại.