Bí mật sự thành công thương hiệu trái cây cuộn của cô gái kỹ sư ngành IT
Xuất phát điểm từ ngành IT, nhưng khi được bạn bè động viên chuyển hướng sang kinh doanh với món ăn thân thuộc của mẹ, Cát Thủy đã quyết định đi theo con đường xây dựng nhãn hàng của riêng mình. Khi nhận thấy sản phẩm phù hợp để phát triển, chị đã đầu tư nhiều hơn từ phương thức sản xuất, bao bì,… Sau khi dành 4 năm đầu để ổn định thương hiệu Tư Bông, vào năm 2016 các mặt hàng đã xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, hiện nay Tư Bông đã cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm như chuối, khóm, mãng cầu, xoài,… cuộn với các loại hạt (đậu phộng, điều, mè,…) và củ sen sấy kẹp với mứt dứa.

Mặc dù bản thân học Công nghệ thông tin nhưng cô gái Nguyễn Thị Cát Thủy đã chấp nhận về phát triển việc kinh doanh cùng gia đình, tự xây dựng thương hiệu cho riêng mình.
Ứng dụng những kiến thức từ IT vào việc kinh doanh, Cát Thủy đã nhanh chóng xây dựng website, chạy quảng cáo online, mua phần mềm quản lý,… để đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Để gặt hái được trái ngọt ngày hôm nay, chị cũng đã trải qua không ít khó khăn, những vấn đề như nhân sự, xử lý sản phẩm, quy trình sản xuất, mở rộng thị trường,…

Luôn trân trọng và đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, trong tương lai, thương hiệu của cô chủ Cát Thủy sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm với chất lượng tốt hơn và đáp ứng kỳ vọng của người mua hàng.

Đặc biệt tại “Nông dân xin chào” tuần này là sự kết hợp giữa nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng, diễn viên Gia Linh và diễn viên Bảo Bảo để gửi tặng khán giả vở kịch ngắn “Tham thì thâm!” thổi làn gió mới đến chương trình.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận.
Cảm ơn bạn đã đăng ký.
Chúng tôi rất vui khi có bạn đồng hành cùng hành trình lan tỏa những điều tích cực.
Khám phá ngay để bắt đầu trải nghiệm những tính năng tuyệt vời dành riêng cho bạn!
Hậu trường
Âm nhạc
Thời trang
Phim
Họ đã nói
TV Show
Triển lãm
Hội hoạ
Kết nối bạn đọc
Đò đưa
Việt Nam
Thế giới
Chưa có bình luận.