Chuyện hành khách ném điện thoại tại sân bay và thói côn đồ của một bộ phận MXH

LIEU
06/06/2018
7 lượt xem
Chuyện anh Cường vì quá bức xúc khi chuyến bay bị hủy, đã ném điện thoại di động Nokia 8800 vào mặt nữ nhân viên khiến chị này bị rách phía trên mí mắt trái, chảy máu khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, thay vì chê trách và lên án hành vi côn đồ này thì một phận không nhỏ người dùng mạng xã hội lại tỏ ra đồng tình và cổ xúy.

Theo thông tin báo chí dẫn lại, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cho biết, khoảng 22h ngày 3/6, đội An ninh cơ động nhận được thông tin một hành khách nam có hành vi hành hung đối với nhân viên quầy vé tại ga đi quốc nội Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng. Qua trích xuất camera, An ninh hàng không xác định hành khách nói trên là anh Phạm Huy Cường (32 tuổi, ở TP Thái Nguyên).

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc anh Cường hành hung nhân viên quầy vé là do khi đến quầy làm thủ tục, anh Cường được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy và dự kiến sẽ được khởi hành vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, anh Cường tỏ thái độ bức xúc do không được thông báo sớm về thông tin này. Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, anh Cường đã ném điện thoại di động Nokia 8800 màu đen của mình vào mặt nữ nhân viên khiến chị này rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc nhanh chóng lan truyền khắp các diễn đàn mạng, tuy nhiên, thay vì lên án hành động bạo lực này thì một bộ phận không nhỏ người dùng mạng xã hội lại lên tiếng đồng tình và cổ xúy cho hành động sai trái.

Chưa có bình luận.

Bình luận bài viết (0)