Công bố chính thức logo thương hiệu Gạo Việt Nam
Tại lễ khai mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần III, năm 2018 tổ chức tại TP Tân An, Long An tối 18-12, Bộ NN&PTNT đã chính thức công bố logo thương hiệu Gạo Việt Nam, được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận.

Logo chính thức của thương hiệu Gạo Việt Nam đang được đăng ký bảo hộ quốc tế
Logo do hoạ sỹ Nguyễn Nghiêm sáng tác, với hình ảnh bông lúa cách điệu mang biểu tượng chim Lạc Việt, nằm trên nền xanh hình elip tượng trưng cho hạt gạo.
Đây là logo chiến thắng trong cuộc thi vẽ logo thương hiệu Gạo Việt Nam quy tụ hơn 500 tác phẩm trong và ngoài nước tham dự. Hiện logo đang tiếp tục được đăng ký quyền bảo hộ trên thế giới.
Festival lúa gạo Việt Nam lần III do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ NN & PTNT và UBND tỉnh Long An tổ chức tại TP Tân An, kéo dài từ 18 đến 24-12.

Với hơn 1.100 gian hàng tham dự được sắp xếp theo các khu triển lãm của các doanh nghiệp phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp, máy móc, thiết bị, công nghiệp phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn; khu triển lãm của các doanh nghiệp nông nghiệp xanh, nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao; khu các doanh nghiệp trên các lĩnh vực công – nông nghiệp – các sản phẩm chế biến từ nông, lâm, thủy, hải sản…
Song song với tổ chức các gian hàng, Festival lúa gạo Việt Nam lần III còn có hội thảo “Thực trạng xâm nhập mặn và khô hạn – giải pháp ứng phó – bảo vệ cây lúa – phát triển của hạt gạo Việt Nam”, hội thảo “Gạo sạch Việt Nam – khẳng định vị trí – vươn tầm quốc tế” và cuộc thi “Gạo ngon thương hiệu Việt”.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận.
Cảm ơn bạn đã đăng ký.
Chúng tôi rất vui khi có bạn đồng hành cùng hành trình lan tỏa những điều tích cực.
Khám phá ngay để bắt đầu trải nghiệm những tính năng tuyệt vời dành riêng cho bạn!
Hậu trường
Âm nhạc
Thời trang
Phim
Họ đã nói
TV Show
Triển lãm
Hội hoạ
Kết nối bạn đọc
Đò đưa
Việt Nam
Thế giới
Chưa có bình luận.