Sức khỏe

Động tác Yoga tại chỗ cho dân văn phòng

Bạn chỉ cần khoảng mười phút để thực hiện những động tác tại chỗ làm việc này mỗi ngày, sẽ hữu ích cho sức khỏe của bạn, tránh những cơn mệt mỏi do ngồi quá lâu nơi văn phòng.

1. Vặn người

B1. Ngồi thẳng người trên ghế, hai chân khép lại. 

B2. Vặn người sang trái. Tay trái giữ cạnh sau của ghế để vặn người tốt hơn. Giữ trong 5-8 nhịp thở, sau đó vặn người sang bên kia.

2. Nâng tay

B1. Cột sống áp vào thành ghế giữ thẳng lưng

B2. Khi hít vào hai tay giơ lên trần nhà, tiếp theo , thở ra và nhẹ nhàng thả tay xuống, lặp lại 3-5 lần.

 

Bình luận

Video Đang Hot

Duyên Dáng Việt Nam | Giao lưu Bác sĩ da liễu Huỳnh Huy Hoàng, NSƯT Hải Phượng, Miss DJ Diễm My