Làm đẹp

GIảm cân trong 1 tuần nhờ chế độ ăn kiêng kiểu quân đội

LK • 02-03-2019 • Lượt xem: 3173
GIảm cân trong 1 tuần nhờ chế độ ăn kiêng kiểu quân đội

Chế độ ăn kiêng quân đội, còn được gọi là chế độ ăn kiêng 3 ngày, là chế độ ăn giảm cân có thể giúp bạn giảm tới 4,5kg trong một tuần.

Kế hoạch ăn kiêng quân đội bao gồm kế hoạch bữa ăn 3 ngày sau đó là 4 ngày nghỉ, và chu kỳ hàng tuần được lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi bạn đạt được mục tiêu cân nặng. Chế độ ăn kiêng quân đội cũng có một số tên khác, bao gồm chế độ ăn kiêng hải quân, chế độ ăn kiêng quân đội, thậm chí cả với tên gọi chế độ ăn kiêng với kem.

Điều duy nhất bạn phải làm là tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn, tuân theo phần bữa ăn được đề xuất và tuân theo các hướng dẫn về chế độ ăn uống. Tuy nhiên, chế độ ăn này không hoàn toàn cứng nhắc, bạn vẫn có thể có một vài thay đổi lựa chọn thay thế bằng trái cây hoặc đậu lăng.

Việc sử dụng mù tạt, nước chanh, gia vị cay, trà, chất làm ngọt không chứa calo, nước và cà phê đen cũng được cho phép trong chế độ ăn kiêng này. Các quy tắc đơn giản và thực đơn được lựa chọn sẵn. Bạn chỉ cần làm theo trong 3 ngày và sẽ giảm cân một cách đáng kinh ngạc.

Dưới đây là thực đơn chi tiết cho bạn thử để thấy rõ hiệu quả thực tế về việc giảm cân nhanh chóng.

Ngày thứ nhất

Bữa ăn sáng:

- Bưởi: ½ quả bưởi

- Bánh mì nướng: 1 lát

- Bơ đậu phộng: 2 muỗng canh

- Cà phê hoặc trà (có caffeine): 1 tách

Bữa trưa:

- Cà phê hoặc trà (có caffeine): 1 tách

- Bánh mì nướng: 1 lát

- Cá ngừ: một ½ chén

Bữa tối:

- Thịt: 85gram

- Chuối: ½ quả 

- Táo: quả

- Đậu xanh: 1 cốc

- Kem vani : 1 chén.

Ngày hai:

Bữa sáng:

- Chuối: ½ trái

- Bánh mì nướng: 1 lát

- Trứng: 1 quả

Bữa trưa: 

- Pho mai cottage: 1 chén

- Trứng luộc kỹ: 1 quả

- Bánh quy mặn: 5 cái

Bữa tối: 

- Chuối: ½ trái

- Xúc xích không kèm bánh mì: 2 cái

- Bông cải xanh: 1 chén

- Cà rốt: ½ chén

- Kem vanilla: ½ cốc

Ngày ba

Bữa sáng:

- Pho mai Cheddar: 1 lát

- Táo: 1 trái

- Bánh quy mặn: 5 cái

Bữa trưa:

- Bánh mì nướng: 1 lát

- Trứng luộc: 1 quả

Bữa tối:

- Cá ngừ: ½ chén

- Chuối ½ trái

- Kem vanilla: 1 cốc

Bạn có thể uống thoải mái hơn đồ uống cà phê và trà yêu thích hay uống nhiều nước,  miễn là bạn không nạp thêm calo từ chất có đường hay kem. 

Mặc dù bạn đang trong chế độ ăn kiêng kiểu quân đội, nhưng bạn không nên quên tập thể dục nhiều nhất có thể nếu bạn muốn những điều đang thực hiện hiệu quả tối đa.

Những người ít hoạt động không cần thực hiện các bài tâp nặng hay bài tập khó. Bạn chỉ cần đi bộ và thực hiện các động tác đơn giản để giãn cơ. Mặt khác, những người năng động có mật độ hoạt động trong ngày cao nên có các hoạt động luyện tập như bơi lội, nhảy dây, chạy... Những bài tập này rất cần thiết khi kết hợp với việc ăn kiêng giảm cân.

Một điều ngạc nhiên nữa trong chế độ ăn kiêng kiểu quân đội là thực đơn 3 ngày đều dễ dàng cho bạn chuẩn bị, không hề đắt đỏ.