Goolge hỗi trợ khôi phục ngành du lịch sau đại dịch COVID-19
Website này được thiết kế với mục Destination Insights, chuyên cung cấp thông tin nhu cầu du lịch cho từng điểm đến, các địa điểm du lịch trong nước mà du khách quan tâm nhất.

Mục Hotel Insights để hỗ trợ các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn nhỏ và độc lập hiểu được nhu cầu của khách hàng của mình đến từ phân khúc hay thị trường nào và cách đặt mục tiêu tiếp thị khi lập kế hoạch phục hồi. Còn Travel Analytics Center dành cho các đối tác thương mại của Google trong lĩnh vực du lịch. Điểm thú vị của công cụ này cho phép kết hợp dữ liệu riêng từ tài khoản Google của doanh nghiệp với kho dữ liệu rộng hơn về nhu cầu khách hàng của Google.
Khi tìm hiêu về du lịch Việt Nam trên mục Destination Insights, kết quả cho thấy, nhu cầu du lịch đang trên đà phục hồi ổn định, đặc biệt là trong thời điểm cuối tháng 11, đầu tháng 12 này. Ngoài điểm đến là khu vực ven biển và du lịch thiên nhiên đang là địa điểm được người dân lựa chọn thì Hà Giang đã trở thành điểm đến nhiều nhất với tăng trưởng nhanh lên đến 75% trong 60 ngày qua.
Theo thông tin từ Google Việt Nam, hiện đã có một số tổ chức du lịch và lữ hành toàn cầu như Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), Ban Thư ký ASEAN, Bộ Du lịch và kinh tế sáng tạo Indonesia, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore… đã được tiếp cận công cụ Destination Insights.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận.
Cảm ơn bạn đã đăng ký.
Chúng tôi rất vui khi có bạn đồng hành cùng hành trình lan tỏa những điều tích cực.
Khám phá ngay để bắt đầu trải nghiệm những tính năng tuyệt vời dành riêng cho bạn!
Hậu trường
Âm nhạc
Thời trang
Phim
Họ đã nói
TV Show
Triển lãm
Hội hoạ
Kết nối bạn đọc
Đò đưa
Việt Nam
Thế giới
Chưa có bình luận.