MV của Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục 100 triệu view trong nửa tháng
Thành tích này của Sơn Tùng M-TP cũng vượt hàng loạt MV đình đám của làng nhạc quốc tế như: “Blank Space” của Taylor Swift (15.9 ngày), “I Like It” của Cardi B (16.7 ngày), “Shape of You” của Ed Sheeran (16.8 ngày), “Work” của Rihanna và Drake (16.9 ngày)…
Việc “Hãy trao cho anh” đặt chân vào top 100 MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất toàn cầu (thứ hạng dao động ở vị trí 50-51), đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên “chạy đua” trong cuộc chiến 100 triệu views với dàn sao quốc tế. Thành tích 15,7 ngày này tương đương với tốc độ cán mốc 100 triệu views của MV “Old Town Road” đang thống trị BXH Billboard Hot 100.

Như vậy, sau 15 ngày 18 tiếng 09 phút (MV ra mắt 20h00 ngày 1/7/2019), MV đã lập nên kỷ lục 100 triệu view mới, bỏ xa thành tích 100 triệu gần nhất của Vpop.

Đây là MV thứ 6 của nam ca sĩ sinh năm 1994 chạm đến cột mốc trăm triệu views, sau “Em của ngày hôm qua”, “Chúng ta không thuộc về nhau” (khoảng 6 tháng), “Lạc trôi” (60 ngày), “Nơi này có anh” (59 ngày) và “Chạy ngay đi” (khoảng 6 tháng), củng cố vị trí nghệ sĩ Vpop sở hữu nhiều MV cán mốc 100 triệu views nhất.
“Hãy trao cho anh” cũng giữ kỉ lục là MV đứng ở vị trí top 1 trending lâu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam (13 ngày). Bên cạnh đó là “cơn mưa” thành tích và kỉ lục từ trong nước, khu vực đến quốc tế như: MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637,000 lượt xem tại thời điểm công chiếu) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem), và đứng đầu top trending Youtube của nhiều quốc gia.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận.
Cảm ơn bạn đã đăng ký.
Chúng tôi rất vui khi có bạn đồng hành cùng hành trình lan tỏa những điều tích cực.
Khám phá ngay để bắt đầu trải nghiệm những tính năng tuyệt vời dành riêng cho bạn!
Hậu trường
Âm nhạc
Thời trang
Phim
Họ đã nói
TV Show
Triển lãm
Hội hoạ
Kết nối bạn đọc
Đò đưa
Việt Nam
Thế giới
Chưa có bình luận.