Hội họa

Sách hay: Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ

N.Minh • 23-02-2018 • Lượt xem: 11385
Sách hay: Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ

Đây là cuốn sách được ví như cẩm nang dành cho người kinh doanh, giúp cho doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa đám đông.

Robert Craven - tác giả của cuốn sách, người am hiểu về kinh doanh. Nhắc tới tên của ông, người ta nhớ tới nhiều công ty được ông thành lập và những buổi diễn thuyết tuyệt vời truyền cảm hứng và động lực kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp cũng như những người mới bắt đầu kinh doanh. Với phong cách mang đến một hội thảo sinh động, nhiều cảm xúc, ông còn gây nên tranh cãi khi giữ quan điểm: hãy loại bỏ 50% khách hàng.

Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”, Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn, khiến các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực.

Những thứ cần cho một doanh nghiệp nhỏ như nguồn vốn, nhân lực, lãnh đạo... đều không thể không nhắc tới, nhưng họ nên marketing từ đâu? Đâu là chiến lược cần thiết cho họ và đem lại hiệu quả cao? Robert Craven đã đúc kết những vấn đề trên trong cuốn sách Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ. Cuốn sách nằm trong tủ sách Kỹ năng Khởi nghiệp Thành công, do Saigon Books và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp - BSSC thực hiện.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven thế nên ông viết cuốn sách này nhằm chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing.