Làm đẹp

Thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài việc ăn kiêng cực khổ để sở hữu thân hình thon thả bạn hoàn toàn có thể áp dụng nhiều phương pháp đơn giản có thể kể đến sau đây. 

Uống nước trước khi ăn

Bạn biết rằng nước là sự sống nhưng có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ rằng nó có thể giúp ích cho sự trao đổi chất của bạn như thế nào nếu bạn uống nước đúng lúc. Tốt nhất là bạn nên uống 1-2 ly nước 30 phút trước mỗi bữa ăn. Bằng cách này, các quá trình trao đổi chất của bạn sẽ bắt đầu hoạt động, và dạ dày của bạn sẽ được lấp đầy một phần, giúp bạn ăn ít hơn. Quá trình này cũng sẽ giúp bạn giảm bớt sự thèm ăn và ngăn bạn đột kích tủ lạnh.

Chia nhỏ hay chỉ lấy lượng thức ăn vừa đủ

Để tránh suy nghĩ quá nhiều về khẩu phần của bạn, hãy lấy một cái đĩa nhỏ hơn và chỉ ăn lượng thức ăn mà nó có thể chứa. Khi sử dụng đũa, bạn sẽ ăn chậm hơn, và điều này sẽ giúp bạn cảm thấy no với một lượng thức ăn nhỏ hơn. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với đũa, chỉ cần sử dụng một chiếc thìa nhỏ là bạn đã có thể hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ.

Ngủ nhiều một chút

Đây là sự thật đấy. Bây giờ bạn đã có lý do hoàn hảo để ở trên giường lâu hơn vì nó là một phần của chế độ ăn kiêng của bạn. Nếu bạn ngủ, bạn không ăn. Bên cạnh đó, một giấc ngủ đêm tốt có tác động lớn đến sự trao đổi chất tốt và nồng độ hormone phù hợp giúp bạn giữ dáng. Và khi bạn không thực sự làm thì khi ngủ, cơ thể bạn đang đốt cháy từ 50 đến 100 calo mỗi giờ.

Làm lạnh phòng ngủ

Nghiên cứu từ Viện Y tế Quốc gia cho biết, ngủ với nhiệt độ 19 ° C (66 ° F) sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ calo vì để giữ ấm, cơ thể bạn phải đốt cháy chất béo để duy trì nhiệt độ.

Ăn ít nhưng phong phú 

Bạn không nhât thiết phải từ bỏ hết những món ăn hằng ngày của mình. Chỉ cần đa dạng hóa thực đơn của bạn với cá hồi, trứng, các loại hạt, dầu ô liu, ớt cay và trà xanh. Chúng sẽ giúp tăng cường trao đổi chất của bạn và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Và thậm chí mùi hương của cam quýt hoặc bạc hà có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn, vì vậy đừng bỏ bỏ qua chúng.

Ăn một ít đồ ngọt vào buổi sáng

Nếu bạn muốn ăn bánh quy hoặc một ít sô cô la, bạn vẫn có thể ăn đấy. Chỉ cần ăn một thay vì 3 hoặc 5, và ăn vào buổi sáng để có đủ thời gian để đốt cháy tất cả những calo đó trong ngày. Nghiêm cấm là không tốt vì chúng gây ra căng thẳng và do đó, mức độ hormone xấu sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ tự trách mình nếu bạn “vi phạm” những quy luật ăn kiêng hà khắc đó. Và tin vui là khoa học đứng về phía bạn đây! Chúng ta có thể ăn nhưng với một lượng thích hợp và trong khoảng thời gian thích hợp.

Đánh răng sau bữa ăn

Hãy tập thói quen đánh răng sau mỗi bữa ăn. Điều đó sẽ ngăn bạn ăn thêm một phần thức ăn. Đầu tiên, bởi vì thức ăn sẽ mất đi vị ngon khi bạn đang có hương tinh dầu bạc hà trong miệng. Thứ hai, vì chúng ta quá lười để đánh răng nhiều lần sau mỗi bữa ăn, phải không?

Vừa tập thể dục vừa xem phim hài

“Một nụ cười bằng mưới than thuốc bổ” Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Béo phì, khi chúng ta cười, chi tiêu năng lượng của chúng ta tăng tới 20% so với lúc nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nó làm cho cơ bụng của chúng ta hoạt động! Vì vậy, những chương trình hài kịch nào mà bạn đang rất yêu thích? Bật nó lên và bắt đầu tập thể dục nào.

Làm nóng để tiêu mỡ

Đây là một phương pháp giúp bạn giảm cân trong khi bạn đang xem TV hoặc đọc sách. Việc sưởi ấm khiến bạn đổ mồ hôi, do đó nó sẽ giúp bạn loại bỏ các chất lỏng không cần thiết trong cơ thể. Sử dụng nén nóng nếu bạn muốn ảnh hưởng đến kích thước của các bộ phận cụ thể trên cơ thể. Trong đó, phổ biến nhất là phương pháp nén muối hoặc gừng. Để tăng hiệu quả và giữ cho nén của bạn nóng lâu hơn, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc.

Bình luận

Video Đang Hot

Duyên dáng quanh ta (Kỳ 29): Trên đời này, có rất nhiều điều là vĩnh cửu...