Hội họa

Triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật Thái Phiên cùng mùa World Cup 2018

Lan Phương • 15-06-2018 • Lượt xem: 10392
Triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật Thái Phiên cùng mùa World Cup 2018

Từ 16-20/6/2018, hưởng ứng không khí sôi động mùa World Cup 2018, triển lãm ảnh nghệ thuật khỏa thân của nhiếp ảnh gia Thái Phiên sẽ diễn ra tại Hội Nhiếp ảnh TPHCM.

Triển lãm mang tên Miền cổ tích, cùng tên với cuốn sách ảnh nghệ thuật khỏa thân của tác giả Thái Phiên ra mắt trong năm nay. 26 bức ảnh khỏa thân nghệ thuật được trưng bày tượng trưng cho 26 năm cầm máy của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên. Tác giả cũng cho hay những bức ảnh được triển lãm đều đã được công bố trong sách.

Trước đây, Thái Phiên từng nhiều lần xin giấy phép triển lãm ảnh nghệ thuật khỏa thân nhưng bất thành. Giờ đây, với xu hướng cởi mở hơn từ cơ quan quản lý, mà điển hình là triển lãm Tạo tác của Hạo Nhiên hồi tháng 9-2017, và triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật của Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây, triển lãm Miền cổ tích của Thái Phiên "bất ngờ" được cấp phép.

"World Cup là sự kiện thể thao lớn, thu hút sự quan tâm nhiều người, trong đó có cả tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật lần này cũng đem lại cho mọi người nhiều thích thú. Cả hai hứa hẹn sẽ cùng mang đến cho người xem những cảm xúc riêng, những thăng hoa riêng…!" - nghệ sĩ cho biết.

Một số bức ảnh nghệ thuật khỏa thân của Thái Phiên: