Duyên Dáng Việt Nam

Adele và Yang Soo Bin trở thành "biểu tượng" giảm cân những tháng đầu năm 2020

TL • 19-05-2020 • Lượt xem: 2195
Adele và Yang Soo Bin trở thành "biểu tượng" giảm cân những tháng đầu năm 2020

Từ đầu năm 2020 đến nay, cộng đồng làm đẹp khắp thế giới không khỏi sửng sốt bởi sự "lột xác" của "họa mi nước Anh" Adele và "thánh ăn" Yang Soo Bin. Nếu Adele giảm được 45kg nhờ ăn uống và lịch tập luyện thì Yang Soo Bin cũng giảm được 42kg nhờ sự kiên trì.

Bài xem thêm:

Thực đơn giảm cân tiết kiệm của những "cô nàng Instagram"

Ngồi thiền giúp tinh thần thoải mái và giảm cân trong những ngày "cách ly xã hội"

"Hoa mi nước Anh" gây sốt với hành trình giảm 45 kg 

Từ trước đến nay, Adele luôn gắn liền với hình ảnh một phụ nữ có da thịt, tuy nhiên, sau cú sốc ly hôn chồng cô đã quyết tâm thay đổi lối sống. Nữ ca sĩ chăm chỉ và nỗ lực tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân PT Pete Geracimo. Mỗi buổi tập của Adele kéo dài 60 phút gồm nhiều bài tập như cardio, nâng tạ... Đi kèm là một chế độ ăn kiêng cắt giảm đường và tinh bột, thay vào đó, nữ ca sĩ ăn nhiều thực phẩm từ thực vật như táo, cải xoăn, trà xanh, kiều mạch. Mỗi ngày, Adele chỉ tiêu thị 1.000 calo (so với mức tiêu thụ trung bình của nữ giới là 1.800calo/ngày).

Nữ ca sĩ Adele trước và sau khi giảm cân

Sau nhiều tháng nỗ lực tập luyện và ăn uống kiêng khem, nữ ca sĩ đã gặt hái được thành công là giảm 45kg. Hình ảnh Adele với cơ thể gọn gàng quyến rũ đã khiến khán giả sững sốt. Chính huấn luyện viên Pete Geracimo thừa nhận, Adele giảm cân để "trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình", giúp bảo vệ sức khỏe và làm tấp gương tốt cho cậu con trai Angelo. 

Quyết tâm cao độ giúp "thánh ăn" giảm cân ngoạn mục

Được biết đến là một hot mukbang của xứ sở kim chi, Yang Soo Bin sở hữu cho mình lượng fan đông đảo, những video của cô thu hút hàng triệu lượt xem. Vì mãi mê thưởng thức các món ngon từ năm này qua năm khác đã khiến trọng lượng của cô nàng có lúc lên đến 131kg với lượng mỡ chiếm đến 70 kg. Bắt đầu tháng 5/2019, cô nàng đã quyết tâm thay đổi bản thân để bảo vệ sức khỏe. 

Yang Soo Bin áp dụng nguyên tắc hạn chế tinh bột và tăng rau xanh cũng như tăng lượng đạm nạp vào cơ thể. Vì không thể loại bỏ hoàn toàn tinh bột, nên cô nàng chọn lựa kỹ càng thực phẩm có thể ăn như cơm, bánh mỳ, mỳ sợi, khoai lang... kèm theo đó là chế độ tập luyện nghiêm túc. Từ một người không mặn mà với các bài tập trong phòng gym, đến giờ Yang Soo Bin đã có thể gánh tạ đến 80kg, squat cùng tạ 100kg...

Thánh ăn Yang Soo Bin giảm cân ngoạn mục

Giờ đây cô đã giảm được 42kg có thể mặc vừa size L (thay vì size 2XL), vòng eo cũng giảm từ 115cm xuống 86cm với cơ thể thon gọn và đường nét hút mắt hơn. Cô cũng thoát khỏi nhiều triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu.