GIẢI TRÍ

Hoa hậu thời trang Quốc tế Kim Sỹ và niềm vui đầu năm 2022

Hồng Hảo • 11-01-2022 • Lượt xem: 856
Hoa hậu thời trang Quốc tế Kim Sỹ và niềm vui đầu năm 2022

Hoa hậu Thời trang Quốc tế Kim Sỹ 2019 và thời trang YSG vừa được bình chọn top 10 Doanh nghiệp Tiền phong trong lĩnh vực thời trang của năm 2021. 

Tin và bài liên quan: 

Hoa hậu thời trang Kim Sỹ: 'Vượt lên chính mình luôn là niềm hạnh phúc...'

Người đẹp Kim Sỹ và cuộc thi 'Duyên dáng Áo dài qua ảnh' ở Hà Tĩnh

 Ca sĩ Hiền Thục, giọt nước mắt pha lê đã thôi rơi

Hồ Ngọc Hà, biểu tượng của sa ngã hay biểu tượng của hạnh phúc?

Ca sĩ trẻ Thanh Hưng: Từ Việt Nam Idol đi đến chỗ khán giả yêu thương

Trên DDVN từng có bài viết giới thiệu về người đẹp Kim Sỹ. Từ Hà Tĩnh, vào Sài Gòn học Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Năm 2013 đã thành lập công ty thiết bị Giáo dục IQ Vina Toys, sản xuất đồ chơi thông minh cho trẻ em bằng gỗ. Năm 2016, sáng lập thương hiệu thời trang YSG (Your Style Group). 

Chuyên tư vấn thiết kế định hình phong cách thời trang nữ. Là Phó chủ tịch Ban Thời Trang của Mạng lưới Nữ Lãnh Đạo Toàn Cầu - Wlin Pearl. Huấn Luyện Viên của Cộng đồng Phụ nữ Khởi nghiệp.

Chuyên gia tư vấn định hình phong cách thời trang nữ. Giám đốc đối ngoại của Công ty cổ phần công nghệ Onnet, chuyên cung cấp các phần mềm học tiếng Anh hàng đầu hiện nay. 

Hoa hậu Thời trang Quốc tế Kim Sỹ 2019 và thời trang YSG cho biết cô cảm thấy vinh dự và tự hào khi được đề cử giải thưởng cao quý. Đó là vừa được bình chọn top 10 Doanh nghiệp Tiền phong trong lĩnh vực thời trang Phụ kiện của năm 2021. Một sân khấu đẳng cấp và chuyên nghiệp kết túc một năm với dấu ấn thành công, nỗ lực khó quên.

Kim Sỹ muốn gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch WLIN Global - Tiến sĩ Á hậu Hương Thu Nguyễn, người thuyền trưởng điều hành con tàu doanh nhân Việt Nam vượt qua bao sóng gió và đi lên không ngừng nghỉ.

Ban tổ chức giải Top 100 Phong cách Doanh nhân  2021 - 2022. Hội đồng cố vấn và 500 Doanh nhân trên toàn quốc đã có mặt trong sự kiện vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân tối 8.1.2022 tại TP.HCM. 

Tin và ảnh: Hồng Hảo