Duyên Dáng Việt Nam

Người đẹp Môi trường Nguyễn Như Quỳnh và cuộc thi 'Cho Nhí 2021'

Mạc Vi • 07-01-2021 • Lượt xem: 2691
Người đẹp Môi trường Nguyễn Như Quỳnh và cuộc thi 'Cho Nhí 2021'

Với nhiều ý tưởng độc sáng trong giới showbiz cũng như làm giám khảo, trưởng ban tổ chức nhiều cuộc thi gần đây như "Vẻ đẹp công sở", "Queen & Princess", mới nhất Người đẹp Môi trường Nguyễn Như Quỳnh vừa tiết lộ cùng DDVN cuộc thi "Cho Nhí 2021". Một cuộc thi chỉ dành riêng cho các "nhí cưng", các baby, cục cưng... của các ông bố bà mẹ.

Tin và bài liên quan: 

Nhà thiết kế Jessica gây sốc với đêm thi 'Người đẹp biển' HHVN 2020

Những ông bố số một của showbiz Việt

'Tiểu Jennie Việt Nam' Phùng Hiểu Anh trong áo dài và vai diễn mới

Nguyễn Hữu Hồng Minh: Vài khắc họa khác biệt giữa Ánh sáng & Bóng tối

Người đẹp hay Hoa khôi Môi trường Nguyễn Như Quỳnh sau thành công của fahion show "Queen & Princess" cho phóng viên DDVN biết, cô đang nắm bản quyền các show diễn và cuộc thi "Cho Nhí 2021".

Các thành viên trong bản tổ chức fahion show "Queen & Princess" chụp ảnh cùng các người đẹp. Hoa khôi Nguyễn Như Quỳnh (thứ ba), trái sang. 

"Cho Nhí 2021", một trong những show diễn cô đã bỏ ra nhiều thời gian nuôi nấng, học học và xây dựng ý tưởng.

Bé Phùng Hiểu Anh, "Tiểu Jennie Việt Nam" cầm hoa, hàng đầu trong một chương trình biểu diễn nhiều gương mặt showbiz nổi tiếng.

Bắt đầu từ tình yêu cô dành cho con gái của mình là cô bé "mẫu nhí"Phùng Hiểu Anh, Cô bé sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái sang chảnh được ví von là "Tiểu Jennie Việt Nam" (nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink).

Người đẹp môi trường Nguyễn Thúy Quỳnh (hàng đầu, trái qua) trong Fahion show "Queen & Princess" chào mừng năm mới tối 3.1.2021 tại TP.HCM. 

Tuy nhỏ nhưng Phùng Hiểu Anh còn làm người hâm mộ choáng ngợp bởi hàng loạt danh hiệu đã đạt được. Trước đó, Hiểu Anh từng đạt danh hiệu 'Đại sứ Áo dài nhí' và 'Ngôi sao nhỏ triển vọng', sắp tới, cô bé sẽ góp mặt trong bộ phim "Giải cứu 12 chòm sao nhí" của đạo diễn Trần Gia Lạc. 

Trao đổi với DDVN về ý tưởng mới, hoa khôi Môi trường vẫn giữ nguyên suy nghĩ cuộc thi "Cho Nhí 2021" chắc chắn sẽ thành công vì "phân khúc" sàn diễn nhí này chưa được chú ý thời gian qua. 

Người đẹp môi trường Như Quỳnh

"Tôi và cộng sự tin rằng kịch bản khi áp dụng vào thực tế có thể gây bất ngờ cho nhiều khán giả nhưng điều đó rất bỏ ích và thiết thực. Các bậc làm cha mẹ sẽ yêu thương và chăm sóc cho cái, cục cưng của mình nhiều hơn khi tham gia cùng chúng tôi chương trình này...".  - Người đẹp Môi trường lý giải.

-"Cho Nhí 2021" như thông điệp yêu thương gửi đến các gia đình. Chúng ta hãy đoàn kết, yêu thương nhau nhiều hơn. Mỗi trẻ nhỏ chính là mặt thiên thần Thượng đế đã gửi xuống cho các ông bố bà mẹ. Cuộc thi dành riêng cho các bé chính là lúc bố mẹ đặt thời gian và niềm tin cho con nhỏ. Tìm hiểu thế giới trẻ em cần gì và nên thể hiện cùng với các em như thế nào?..."

Vì cũng là người rất yêu trẻ con nên tôi và các cộng sự đã gặp nhau ở tình yêu lớn này để cùng xây dựng ý tưởng cuộc thi "Cho Nhí 2021". Chúng tôi đã đăng ký bản quyền và sẽ thực hiện trong năm nay". 

Người đẹp Môi trường Nguyễn Như Quỳnh hiện là Trưởng ban văn hóa của tạp chí Môi trường Đô thị, giám đốc công ty truyền thông TNHH Q-Talent. Cô còn là cố vấn chuyên môn cho cuộc thi "Nét đẹp công sở" gây chú ý trong khán giả thời gian qua.

Nắm giữ bản quyền các show diễn và cuộc thi "Cho nhí 2021" Người đẹp hy vọng tìm được sân chơi mới gây cảm xúc, ấn tượng và hào hứng cho khán giả. DDVN chúc Người đẹp thành công với ý tưởng cuộc thi vô cùng độc đáo này. 

MV