Duyên Dáng Việt Nam

Pacific Foods và Alibaba trao thêm cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng toàn cầu

Minh Ngữ • 07-08-2021 • Lượt xem: 544
Pacific Foods và Alibaba trao thêm cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng toàn cầu

Sau một thời gian chuẩn bị, công ty Cổ phần Pacific Foods - chủ sở hữu các nhãn hiệu gia vị như nước mắm cá cơm MaMi, Hảo Hạng; tương ớt tươi YouMi - đã chính thức hợp tác với Alibaba.com - website thương mại điện tử nổi tiếng thuộc Alibaba Group. 

Tin và bài liên quan:

Nhà báo Nguyễn Công Khế: Nhân loại đớn đau

Pacific Foods và VinaFirst tặng 100.000 khẩu trang kháng khuẩn lực lượng tham gia chống dịch

Lê Hồng Minh: Mùa Covid nhớ chợ

Sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số đã thúc đẩy thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. Trong đó, khi nhắc đến thương mại điện tử ở cấp độ toàn cầu, không thể bỏ qua "gã khổng lồ" trong lĩnh vực này: Alibaba.

Tháng 8/2021, sau một thời gian chuẩn bị, Công ty Cổ phần Pacific Foods - chủ sở hữu các nhãn hiệu gia vị như nước mắm cá cơm MaMi - Hảo hạng; tương ớt tươi YouMi - đã chính thức hợp tác với Alibaba.com - website thương mại điện tử nổi tiếng thuộc Alibaba Group. 


Cá cơm làm nước mắm đặc sản là sự lựa chọn trong bữa ăn của gia đình. (Chú thích: Một tàu đánh cá xa bờ mùa cá cơm để làm nước mắm tinh khiết.)

Alibaba chuyên cung cấp dịch vụ bán hàng giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng, doanh nghiệp với người tiêu dùng và doanh nghiệp với doanh nghiệp thông qua cổng thông tin điện tử.

Với sự xuất hiện của các sản phẩm do Pacific Foods sản xuất trên Alibaba, người tiêu dùng khắp nơi sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm gia vị ngay tại nhà chỉ với vài cái click chuột đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, hiện đại và thông minh.

Cũng như nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia bán hàng xuất khẩu qua Alibaba, Pacific Foods hiểu biết sâu sắc rằng bán hàng xuất khẩu qua Alibaba là đường đi tất yếu trong một thế giới phẳng: thế giới công nghiệp 4.0. Nền tảng Alibaba hiện có hơn 20 triệu người dùng từ hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, trung bình có 300.000 đơn hàng được thực hiện hàng ngày. Các nhà bán hàng Việt Nam có hơn 600.000 sản phẩm đang được đăng tải trên Alibababa.com, với các mặt hàng thế mạnh như thực phẩm, đồ uống, đồ nội thất, nông nghiệp và may mặc. Thực tế này sẽ mở ra cơ hội tiếp cận với hàng trăm triệu khách hàng trên khắp thế giới cho Pacific Foods.

Trong tương lai, Alibaba sẽ mở rộng thị trường của mình sang nhiều quốc gia khác, đặc biệt là các nước châu Á. Đặc biệt, Alibaba đã vạch ra mục tiêu dài hạn sẽ trở thành cầu nối thị trường giữa châu Á và các thị trường Âu – Mỹ.

Trang thương mại điện tử này sở hữu kho hàng với hơn hơn 400.000 mặt hàng được phân loại trong 27 danh mục. Mua hàng trên Alibaba, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì website này luôn có sự chọn lọc kỹ các nhà cung cấp và đưa ra các chức năng đánh giá shop, đánh giá sản phẩm đáng tin cậy để làm tăng sự tin tưởng với khách hàng.


Công ty Cổ phần Pacific Foods - chủ sở hữu các nhãn hiệu nước mắm cá cơm MaMi - Hảo hạng và tương ớt YouMi vừa đạt được thỏa thuận với Alibaba Group để ngay từ bây giờ, khách hàng trên toàn thế giới có thêm sự lựa chọn nữa, khi mua hàng sàn thương mại điện tử phủ sóng toàn cầu Alibaba

Kênh bán hàng hợp tác với "người khổng lồ" Alibaba này sẽ cho phép Pacific Foods và khách hàng có thể tiến hành việc mua bán sản phẩm trực tuyến thông qua việc xem thông tin sản phẩm, tìm kiếm các sản phẩm cần mua, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng.

Đây cũng là dấu mốc đánh giá sự nhìn nhận có tầm chiến lược của Pacific Foods trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Kênh bán hàng này sẽ làm cho khách hàng toàn cầu được tiếp cận với kênh thông tin điện tử của công ty, hiểu biết về các sản phẩm gia vị trên phạm vi rộng lớn, thúc đẩy quá trình tác nghiệp giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng và quảng bá hình ảnh của Pacicfic Foods xa hơn.


Bữa cơm gia đình người Việt ngon không thể thiếu chén nước mắm ngon...

Để góp phần giúp công ty thực hiện việc phục vụ người tiêu dùng toàn cầu trong chiến lược kinh doanh, Pacific Foods đã đưa vào vận hành những quy trình phối hợp làm việc chuyên nghiệp, từ quản lý khách hàng ở đa kênh, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn tạo ra nhiều trải nghiệm mua hàng dễ dàng thông qua các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, khách sạn, resort... tại Việt Nam.

 

Minh Ngữ