Duyên Dáng Việt Nam

Sống khỏe (Kỳ 5): 'Bí kíp' giảm đau lưng, thoát vị đĩa đệm

Thiên Dung • 03-01-2020 • Lượt xem: 12023
Sống khỏe (Kỳ 5): 'Bí kíp' giảm đau lưng, thoát vị đĩa đệm

Bạn là nhân viên văn phòng? Bạn thường hay ngồi bắt chéo chân?
Bạn đau lưng, mệt mỏi? Bạn bị thoát vị đĩa đệm?
Chỉ cần trả lời có với một trong những câu hỏi trên thì bài tập này dành cho bạn.

Sau bài tập tại văn phòng, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn với thảm tập tại nhà để cải thiện chứng đau lưng, thoát vị đĩa đệm.

Thử tập và trải nghiệm những sáng thức dậy không còn cơn đau lưng, nhức mỏi...
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Bạn đang bị stress, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ, cơ thể nặng nề, mập quá, yếu quá?

Và hàng chục sự mất cân bằng khác khiến người mệt mỏi, đau nhức?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cơn đau mãn tính có thể không chỉ do chấn thương thể chất mà còn do căng thẳng và các vấn đề về cảm xúc.

Từ ngày 18/11/2019, chuyên mục Sống khỏe của Duyên dáng Việt Nam sẽ đem đến cho các bạn chuỗi bài tập yoga từ cơ bản đến nâng cao để giúp bạn "massage cơ thể" một cách đơn giản, hiệu quả. Tùy theo từng bài phù hợp, bạn có thể tập tại nhà, văn phòng vào bất cứ lúc nào để cân bằng cơ thể, cải thiện sức khỏe, hỗ trợ các chứng bệnh thường gặp như stress, đau lưng, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm...

Chuyên mục được sự hỗ trợ của SnS Yoga Studio (số 3 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM).

Lưu ý: Bạn có thể chụp ảnh trước khi bắt đầu tập luyện để so sánh sự thay đổi của cơ thể sau một thời gian thực hiện theo các clip bài tập và phản hồi cho Duyên dáng Việt Nam qua địa chỉ email: duyendangvietnam.net.vn@gmail.com. Hoặc, bạn cũng có thể inbox vào fanpage https://www.facebook.com/duyendangvietnammagazine/. Các yogi (những người tập yoga) khác, nếu có thắc mắc trong quá trình tập luyện cũng có thể inbox để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

Tin, bài liên quan:

Sống khỏe (Kỳ 4): Giảm đau lưng, thoát vị đĩa đệm chỉ với... 1 cái ghế

Sống khỏe (Kỳ 3): ‘Chào mặt trời’ A và B - nạp năng lượng cho ngày mới

Sống khỏe (Kỳ 2): Sảng khoái ngày mới với 5 phút ‘Chào mặt trời’

Sống khỏe (kỳ 1): Bạn đã biết cách... hít thở chưa?