Sức khỏe

Sống khỏe (Kỳ 7): Để mông - đùi săn chắc, không khó!

Mông, đùi không thon gọn, săn chắc khiến nhiều phụ nữ tự ti khi diện những trang phục ôm sát. Thay vì ghen tỵ với những cô nàng có hình thể đẹp, sao bạn không đều đặn tập luyện với bài tập yoga đơn giản để cải thiện vòng 3 và bắp đùi của mình? Ít phút đổ mồ hôi trên thảm tập để có ngày tung tăng cùng váy ôm, áo bó nào!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Bạn đang bị stress, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ, cơ thể nặng nề, mập quá, yếu quá?

Và hàng chục sự mất cân bằng khác khiến người mệt mỏi, đau nhức?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cơn đau mãn tính có thể không chỉ do chấn thương thể chất mà còn do căng thẳng và các vấn đề về cảm xúc.

Từ ngày 18/11/2019, chuyên mục Sống khỏe của Duyên dáng Việt Nam sẽ đem đến cho các bạn chuỗi bài tập yoga từ cơ bản đến nâng cao để giúp bạn "massage cơ thể" một cách đơn giản, hiệu quả. Tùy theo từng bài phù hợp, bạn có thể tập tại nhà, văn phòng vào bất cứ lúc nào để cân bằng cơ thể, cải thiện sức khỏe, hỗ trợ các chứng bệnh thường gặp như stress, đau lưng, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm...

Chuyên mục được sự hỗ trợ của SnS Yoga Studio (số 3 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM).

Lưu ý: Bạn có thể chụp ảnh trước khi bắt đầu tập luyện để so sánh sự thay đổi của cơ thể sau một thời gian thực hiện theo các clip bài tập và phản hồi cho Duyên dáng Việt Nam qua địa chỉ email: duyendangvietnam.net.vn@gmail.com. Hoặc, bạn cũng có thể inbox vào fanpage https://www.facebook.com/duyendangvietnammagazine/. Các yogi (những người tập yoga) khác, nếu có thắc mắc trong quá trình tập luyện cũng có thể inbox để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

Tin, bài liên quan:

Sống khỏe (Kỳ 6): 10 phút đổ mồ hôi, giảm mỡ bụng hiệu quả

Sống khỏe (Kỳ 5): 'Bí kíp' giảm đau lưng, thoát vị đĩa đệm

Sống khỏe (Kỳ 4): Giảm đau lưng, thoát vị đĩa đệm chỉ với... 1 cái ghế

Sống khỏe (Kỳ 3): ‘Chào mặt trời’ A và B - nạp năng lượng cho ngày mới

Video Đang Hot

Xà phòng "handmade" dễ làm và tiện dụng