Hội họa

Nhạc sĩ 'Nha Trang chờ' và mơ ước đầu Xuân mới 2021

Thủy Trần • 11-02-2021 • Lượt xem: 9199
Nhạc sĩ 'Nha Trang chờ' và mơ ước đầu Xuân mới 2021

Nhạc sĩ, Doanh nhân Lê Xuân Thơm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng cho biết DDVN biết, vừa khai trương Galina Live Music & Coffee tại thành phố biển Nha Trang. Anh mong muốn nơi đây thành điểm giao lưu âm nhạc, giới thiệu các sáng tác mới của các tác giả ở Nha Trang - Khánh Hòa.

Tin và bài liên quan:

Lê Xuân Thơm: 'Âm nhạc và Nghệ thuật như tình yêu của tôi...'

‘Mặt trời soi vết thương yêu’ - đêm nhạc mới của Nguyễn Hữu Hồng Minh

Võ Thiện Thanh - Âm nhạc và hành trình giao điểm

'Người thổi sáo' - Thổi những giấc mơ hoang đường qua màu sắc và ngôn ngữ

Công ty TNHH Hải Đăng vừa khai trương phòng trà Galina Live Music & Coffee tại khách sạn Galina (số 5 Hùng Vương, TP. Nha Trang). Trong đên khai trương  8-2, phòng trà có sự tham gia biểu diễn của nhiều giọng hát quen thuộc của Nha Trang như Thái Hòa, Hoài Thương,  Đình Hội... với các nhạc phẩm nổi tiếng về Nha Trang và các ca khúc nhạc Xuân vui tươi chào mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.Nhạc sĩ Lê Xuân Thơm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng tặng hoa cho các ca sĩ khách mời tham gia khai trương phòng trà Galina Live Music &Coffee.

Galina  Live Music & Coffee có sức chứa khoảng 90 khách, tổ chức giao lưu ca nhạc hàng đêm. Những ngày lễ, Tết, phòng trà sẽ mời các ca sĩ đến biểu diễn…

Nhạc sĩ, Doanh nhân Lê Xuân Thơm thường viết và chơi nhạc bằng cây guitar quen thuộc từ những ngày còn trẻ. 

Nhạc sĩ, Doanh nhân Lê Xuân Thơm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng cho biết, anh muốn xây dựng Galina Live Music & Coffee thành điểm giao lưu âm nhạc, giới thiệu các sáng tác mới của các tác giả ở Nha Trang - Khánh Hòa.

Ban nhạc nhiều nghệ sĩ tải năng và ca sĩ có giọng ca mê đắm, điêu luyện.

Bên cạnh đó, công ty đang có dự định sẽ kết hợp với các đơn vị nghệ thuật tổ chức các cuộc thi tìm kiếm các gương mặt có năng khiếu về ca hát, trình diễn nhạc cụ… để từ đó có thể hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật cho xứ Trầm Hương.

 Trả lời phỏng vấn Duyên Dáng Việt Nam, nhạc sĩ Lê Xuân Thơm cho biết anh rất "nợ tình" và "nặng tình" với Nha Trang. Anh đã viết rất nhiều ca khúc về thành phố Biển xinh đẹp này, trong đó có ca khúc "Nha Trang chờ" được nhiều ca sĩ yêu thích.  

Ca sĩ Đình Hội biểu diễn ca khúc nhạc xuân Câu chuyện đầu năm
Việc đam mê nghệ thuật nên mở phòng trà và mong muốn kết hợp với Hội Nhạc sĩ Khánh Hòa tổ chức thi tuyển các cháu có năng khiếu âm nhạc "để đào tạo và tài trợ cho đi học" cũng là tâm huyết của người nhạc sĩ tài hoa kiêm một Doanh nhân thành đạt này.

Nhạc sĩ Lê Xuân Thơm đang tập ca khúc "Nha Trang Chờ".

Hy vọng là mong muốn tốt đẹp, tâm huyết đó của nhạc sĩ, doanh nhân Lê Xuân Thơm sẽ thành hiện thực trong nay mai. 

Nghe bài hát "Nha Trang chờ" của Nhạc sĩ, Doanh nhân Lê Xuân Thơm:

Thủy Trần